
แนวคิดการจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์ การวางแผนผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และตราสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
- Teacher: อมรรัตน์ หงษ์ทอง

ศึกษาแนวคิดการทำการตลาดในสื่อออนไลน์
กระบวนการพัฒนาและนำองค์ประกอบของการตลาดออนไลน์รูปแบบต่างๆ
เพื่อมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้า วางแผนการทำตลาดออนไลน์เพื่อโน้มน้าวให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้สินค้าและมีทัศนคติที่ดีต่อองค์การรวมถึงสินค้า
การสร้างแบรนด์เพื่อกระตุ้นการซื้อและการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมายโดยใช้สื่อออนไลน์ประเภทต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ การพัฒนาสื่อที่ใช้ในการตลาดออนไลน์
การติดตาม ประเมินผล ตลอดจนคุณธรรมทางการตลาดทางการตลาดออนไลน์
- Teacher: อมรรัตน์ หงษ์ทอง

- Teacher: Admin Admin
- Teacher: อมรรัตน์ หงษ์ทอง

- Teacher: Admin Admin
- Teacher: อมรรัตน์ หงษ์ทอง
- Teacher: Admin Admin
- Teacher: อมรรัตน์ หงษ์ทอง