Course info
![](https://bbal.thonburi-u.ac.th/pluginfile.php/74970/course/overviewfiles/%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%8A%E0%B8%B2%20%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%84%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88.jpg)
การบริหารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การวิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งขัน การตลาดแบบ STP การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การติดต่อสื่อสารทางการตลาด การส่งเสริมการตลาด การปฏิบัติและการควบคุมทางการตลาด การบริหารสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้า การติดต่อสื่อสารทางการตลาดแบบบูณณาการ และการสร้างตราผลิตภัณฑ์
- Teacher: ดร.ปริษฐา ถนอมเวช