Course info
![](https://bbal.thonburi-u.ac.th/pluginfile.php/74967/course/overviewfiles/%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%8A%E0%B8%B2%20%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94.jpg)
แนวความคิดทางการตลาด สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์ทางการตลาด ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด และส่วนประสมทางการตลาด
- Teacher: ดร.ปริษฐา ถนอมเวช